Giáp Thân sinh năm 2004 là mệnh gì ? Hợp tuổi gì ?

Giáp Thân sinh năm 2004 là mệnh gì ? Hợp tuổi gì ? Bạn muốn tìm hiểu về tuổi Giáp Thân sinh năm 2004. Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau đây chúng tôi dulichytetphcm.com sẽ nói cho bạn biết những điều thú vị về tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 nhé.

Đôi nét về tuổi Giáp Thân sinh năm 2004

Người sinh năm 2004 gắn liền với hình ảnh Tuyền Trung Thủy. Trong đó, Tuyền nghĩa là con suối chảy, Trung là ở giữa, Thủy chính là nước. Vì vậy, dựa vào đây có thể phân tích tính cách của tuổi Giáp Thân 2004 như sau:

Tính cách của nữ Giáp Thân sinh năm 2004

  • Người nữ sinh năm 2004 có tính cách ngoài tĩnh trong động. Tuy rằng bên ngoài họ luôn mong muốn sự an tĩnh, bình yên nhưng lại có nội tâm đầy biến động.
  • Để lý giải sâu hơn thì nữ mạng Giáp Thân 2004 mang hành Thủy nên họ là người thông minh hơn người. Không chỉ vậy, họ còn rất khéo léo và tinh tế, cẩn trọng trong mọi việc ở cuộc sống thường ngày.
Tham khảo  Tuổi Mùi Hợp Xe Màu Gì, Kỵ Xe Màu Nào Nhất Trong Phong thủy

Tính cách của nam Giáp Thân sinh năm 2004

  • Đối với nam sinh năm 2004 do mang tính cách nạp âm Tuyền Trung Thủy nên giúp họ trở thành người biết nhìn xa trông rộng và có chiều sâu. Họ luôn ham học hỏi và tính toán kỹ lưỡng trong các dự định tương lai nhưng lại lơ là những công việc ở hiện tại.
  • Bên cạnh đó, nam sinh năm Giáp Thân 2004 luôn được lòng mọi người bởi tính cách độ lượng, hào phóng và sẵn sàng tha thứ cho người khác. Họ luôn cố gắng, nỗ lực hằng ngày để đạt được ước muốn của bản thân.

Giáp Thân sinh năm 2004 là mệnh gì ?

giap-than-sinh-nam-2004-la-menh-gi

Những người sinh năm 2004 trong khoảng từ 1/1/2004 đến ngày 30/12/2004 sẽ thuộc mệnh Thủy, nạp âm là Tuyền Trung Thủy, nghĩa là dòng nước mát lành, tinh khiết chảy róc rách ở giữa con suối lớn, do đó sẽ tương sinh với mệnh Kim, tương khắc với mệnh Thổ và Hỏa theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc.

Theo Thiên can thì những người sinh 2004 sẽ hợp với Kỷ, tương hình với Canh và Mậu, về Địa can là Thân, cầm tinh con khỉ nên sẽ tam hợp với Thìn – Tý – Thân và Tứ hành xung Thân – Dần – Hợi và Tỵ.

Tuy nhiên, do người sinh năm 2004 có thiên can là Giáp thuộc Mộc, mà Địa can lại thuộc hành Kim, đây là tương khắc nên số mệnh người tuổi Giáp Thân luôn phải vất vả, gian truân nhưng nếu luôn cố gắng sẽ gặp dữ hóa lành, có quý nhân phù trợ.

Tham khảo  Sao La Hầu Là Gì? Cách Hóa Giải Hạn Sao La Hầu Đúng Cách

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 hợp tuổi nào ?

Những tuổi hợp với tuổi Giáp Thân cần có năm sinh thuộc mối quan hệ tương hợp, tương sinh trong ngũ hành gồm: Tam hội, tam hợp, lục hợp theo tướng số tử vi. Theo đó, nam nữ sinh năm 2004 cần chọn các tuổi tương sinh, tương hợp tránh các tuổi tương khắc khi chọn bạn đời, đối tác làm ăn hay xây dựng kế hoạch sinh con. Cụ thể:

Nam Giáp Thân sinh năm 2004

  • Làm ăn với các tuổi: Mậu Tý, Canh Dần, Giáp Thân.
  • Kết hôn với các tuổi: Bính Tuất, Giáp Thân, Nhâm Thìn.
  • Cần tránh các tuổi: Kỷ Mão, Kỷ Hợi, Đinh Hợi, Ất Dậu.

Nữ Giáp Thân sinh năm 2004

  • Làm ăn với các tuổi: Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần.
  • Kết hôn với các tuổi: Mậu Tý, Canh Dần, Giáp Thân.
  • Cần tránh các tuổi: Tân Mão, Kỷ Mão, Ất Dậu, Đinh Dậu.

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 hợp màu gì ?

giap-than-sinh-nam-2004-la-menh-gi1

Nam Giáp Thân sinh năm 2004

  • Màu sắc tương sinh: Đỏ, xanh lá cây, cam, tím, hồng.
  • Màu sắc tương khắc: Nâu, vàng, xanh nước biển, đen.

Nữ Giáp Thân sinh năm 2004

  • Màu sắc tương sinh: Vàng, nâu, trắng, xám, ghi.
  • Màu sắc tương khắc: Đỏ, đen, hồng, cam, tím, xanh nước biển.

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 hợp hướng nào ?

Đối với nam tuổi Giáp Thân sinh năm 2004

  • Hướng hợp mạng: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp mạng: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)
Tham khảo  Mách Bạn Cách Tính Thần Số Học Theo Họ Tên Chi Tiết Từ A - Z

Đối với nữ tuổi Giáp Thân sinh năm 2004

  • Hướng hợp mạng: Hướng Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp mạng: Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) -Tây bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

giap-than-sinh-nam-2004-la-menh-gi2

Tuổi Giáp Thân Sinh năm 2004 thuộc cung gì ?

Nam Giáp Thân sinh năm 2004

Cung mệnh của bạn là cung Khôn (Thổ), biểu tượng cho sự chín chắn, trung thực, kiên định và bảo thủ. Nếu bạn là nữ, cung mệnh của bạn là cung Khảm (Thủy), biểu tượng cho sự linh hoạt, sâu sắc, nhạy cảm và lãng phí.Cung Khôn, hay còn gọi là cung Thổ, biểu trưng cho sự vững chắc, kiên nhẫn và đáng tin cậy.

Nam sinh năm 2004 dưới cung này thường có tính cách thực tế và cầu tiến, giúp họ xây dựng những mục tiêu rõ ràng và kiên nhẫn bám trụ để đạt được thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng cần phải cẩn trọng với sự cứng đầu và kiên quyết của mình, để tránh bị bế tắc trong quá trình phát triển.

Nữ Giáp Thân sinh năm 2004

Trong khi đó, cung Khảm, hay còn gọi là cung Thủy, đại diện cho sự nhạy cảm, linh hoạt và sáng tạo. Nữ sinh năm 2004 dưới cung này thường có trực giác tốt và tinh thần sáng tạo, giúp họ dễ dàng đón nhận những cơ hội mới và đối mặt với những thách thức trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ cũng cần phải cẩn trọng với sự cảm xúc chi phối, để tránh bị lạc lối và mất định hướng.

Kết luận

Giáp Thân sinh năm 2004 là mệnh gì ? Hợp tuổi gì ? Chúng tôi hy vọng rằng những chia sẻ trên về Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 là mệnh gì nêu trên, có thể giúp cho bạn một phần nào đó. Xin chân thành cảm ơn quý khách.