Tuổi Thân 1992 mệnh gì ? Hợp hướng nào ?

Tuổi Thân 1992 mệnh gì ? Hợp hướng nào ? Người tuổi Thân 1992 tức tuổi Nhâm Thân, thuộc mệnh Kim. Theo quan niệm phong thủy, mệnh Kim tượng trưng cho sự cứng rắn, mạnh mẽ và bền bỉ. Hãy cùng chúng tôi dulichytetphcm.com đi tìm hiểu rõ hơn về tuổi Thân 1992 mệnh gì nhé.

Tìm hiểu về Tuổi Thân 1992

Chúng ta sử dụng hai yếu tố chính là Thiên Can và Địa Chi để xác định, năm 1992 thuộc Thiên can Nhâm và Địa chi Thân, sẽ là tuổi Nhâm Thân (con Khỉ). Tuổi này có năm sinh dương lịch tính từ 4/2/1992 đến 22/1/1993.

Trong thuyết Ngũ Hành, can Nhâm thuộc hành Thủy còn chi Thân thuộc hành Kim mà Kim thì sinh Thủy, là điều tốt. Vì vậy, những người sinh năm Nhâm Thân được cho là rất may mắn, thường được quý nhân giúp đỡ, có cuộc sống suôn sẻ.

tuoi-than-1992-menh-gi1

Tính cách của Tuổi Thân 1992

Người mệnh Kiếm Phong Kim là những người có khả năng giao tiếp khéo léo, biết cách chăm sóc những người xung quanh mình, họ cũng là những người thích trở thành người nổi bật trong đám đông.

Người sinh năm 1992 mệnh Kim là người sáng dạ, học hỏi nhanh nhưng cần thường xuyên học hỏi và tìm hiểu kiến thức mới để có thể nhanh chóng có được thành tựu.

Tham khảo  Cây Dương Xỉ hợp mệnh gì, Tuổi gì ? Ý nghĩa phong thủy

Tuổi Thân 1992 mệnh gì ?

Người sinh năm 1992 mang mệnh Kim, nạp âm là Kiếm Phong Kim tức Vàng trong thanh kiếm. Hình ảnh này ý chỉ vàng được rèn luyện, cường hóa trong ngọn lửa sẽ cho ra độ sắc bén và cứng rắn hơn bất kỳ kim loại thông thường nào.

Theo lý thuyết Ngũ Hành Âm Dương, người mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ và tương khắc với mệnh Hỏa, được lý giải như sau:

  • Thổ sinh Kim: Kim loại quý hiếm được hình thành trong đất
  • Hỏa khắc Kim: Ngọn lửa bùng cháy dữ dội có thể khiến kim loại bị nung chảy

tuoi-than-1992-menh-gi

Tuổi Thân 1992 thuộc cung gì ?

Để xác định được cung mệnh của người tuổi Nhâm Thân năm 1992, chúng ta cần xem xét giới tính của tuổi đó, vì mỗi giới tính lại thuộc một cung khác nhau.

  • Nam sinh 1992: Thuộc cung Cấn, hành Thổ (Tây tứ mệnh). Là người thường rất thông minh và tự tin, có tấm lòng nhân hậu và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng đồng thời cũng rất nhạy cảm với mọi sự việc trong cuộc sống.
  • Nữ sinh 1992: Thuộc cung Đoài, hành Kim (Tây tứ mệnh). Là người thường có bề ngoài cứng rắn nhưng bên trong lại mềm lòng tốt bụng, họ có xu hướng kín tiếng trong cuộc sống nhưng lại dễ dàng gây dựng các mối quan hệ mới với người khác. Tuy nhiên, các mối quan hệ này không quá thân thiết.

Tuổi Thân 1992 hợp hướng nào ?

Nam tuổi Thân 1992

  • Hướng tốt phù hợp với nam sinh năm 1992: Tây Nam, Tây Bắc, Tây nếu như gia chủ là người sinh năm 1992 có nhà nằm các hướng này thì gia đình sẽ luôn được hạnh phúc, thịnh vượng, đông con cháu, làm ăn gặp nhiều may mắn.
  • Hướng xấu với nam sinh năm 1992: Đông Nam, Bắc, Đông: Nhà ở hướng này sẽ khiến chủ nhà cũng như người trong nhà gặp nhiều tai ương, tại họa, gia đình bất hòa, ban đầu gia đình có của ăn của để nhưng sau đó suy kiệt dần.
Tham khảo  Cách Tính Giờ Trong Ngày Theo 12 Con Giáp Chính Xác 100%

Nữ tuổi Thân 1992

  • Hướng tốt đối với nữ sinh năm 1992: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc: Hướng nhà này gia đình sẽ làm ăn gặp nhiều may mắn, phú quý tài lộc, hạnh phúc con cháu đủ đầy.
  • Hướng xấu đối với phụ nữ sinh năm 1992: Đông, Nam, Đông Nam, Bắc: Gia đình lúc nào cũng gặp nhiều rủi ro trắc trở, gặp nhiều tai ương không may mắn.

Tuổi Thân 1992 hợp màu gì, kỵ màu gì ?

Màu hợp

  • Màu trắng: Màu sắc thuộc hành Kim, sử dụng màu sắc này sẽ khiến mọi chuyện theo kế hoạch diễn ra êm đẹp, suôn sẻ và đạt được thành quả to lớn như ý muốn.
  • Màu ghi, xám: Màu sắc gắn liền với sự bí ẩn, sức mạnh và quyền lực, đồng thời màu sắc này còn thể hiện sự thanh lịch, sang trọng.
  • Màu vàng: Màu đặc trưng của mệnh Thổ, sử dụng màu sắc này sẽ giúp giúp cuộc sống được cải thiện và phát triển hơn.
  • Màu nâu đất: Tượng trưng cho đất – hình ảnh đạc trưng của mệnh Thổ, màu sắc mang tới vận may, cải thiện sức khỏe, con đường công danh thuận lợi.

tuoi-than-1992-menh-gi2

Tuổi thân 1992 Kỵ mày gì ?

  • Màu đỏ, hồng: Gam màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa, sử dụng màu sắc này sẽ gây ảnh hưởng tới con đường kinh doanh, làm ăn.
  • Màu cam: Người mệnh Kim sử dụng màu sắc này sẽ khiến tình cảm lục đục, sa sút tinh thần, gây cản chở con đường sự nghiệp công danh.
  • Màu tím: Kim khắc Hỏa, tuổi Thân dùng màu này sẽ khiến công việc trì trệ, dậm chân tại chỗ, khó khăn để thăng tiến.
Tham khảo  Cây Thiết Mộc Lan Hợp Mệnh Gì, Tuổi Gì, Có Ý Nghĩa Gì Trong Phong Thủy?

Tuổi Thân 1992 hợp con số nào ?

Mỗi bản mệnh của mỗi người sẽ có những con số lí tưởng phù hợp với từng bản mệnh. Dựa theo quy luật tương sinh ngũ hành, những con số may mắn cho người sinh năm 1986 bao gồm:

  • Nam: Hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ: Hợp các số: 6, 7, 8

Một dãy số đẹp, hợp tuổi sẽ kích hoạt may mắn, giúp quý bạn tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng.

  • Số 2: Mang ý nghĩa của sự bền vững, lâu dài, sử dụng màu sắc này sẽ mang tới may mắn, hạnh phúc trong chuyện tình cảm.
  • Số 5: Biểu tượng cho số Vua, mang tới sự thịnh vượng, tài lộc và hạnh phúc trong cuộc sống.
  • Số 6: Đem tới vận may về tiền bạc và gia tăng vận khí trên con đường thăng tiến cho người sử dụng.
  • Số 7: Mang tới sức mạnh đẩy lùi điều xui rủi, kém may mắn trong cuộc sống và công việc.
  • Số 8: Mang may mắn, vận khí, thu hút tài lộc đồng thời sử dụng số này giúp ngăn chặn những ảnh hướng xấu.
  • Số 9: Thể hiện sự uy quyền và sức mạnh, đồng thời con số này còn mang tới sự may mắn, an lành trong cuộc sống và công việc.

Tổng kết:

Tuổi Thân 1992 mệnh gì ? Hợp hướng nào ? Việc lựa chọn hướng nhà phù hợp sẽ giúp bạn đón nhận nhiều may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, phong thủy chỉ là một phần, yếu tố quyết định thành công vẫn là sự nỗ lực của bản thân.