Ý Nghĩa Bắp Cải Phong Thủy – Vị Trí Đặt Bắp Cải Chiêu Tài Lộc

Bắp cải phong thủy là một trong những vật phẩm phong thủy được giới kinh doanh ưa chuộng đặt trên bàn làm việc hiện nay. Tại sao bắp cải phong thủy lại được nhiều người yêu thích nhiều như vậy? Sau đây, https://www.dulichytetphcm.com/ sẽ giải thích ý nghĩa bắp cải phong thủy đồng thời mách bạn các vị trí đặt bắp cải phong thủy trong nhà kích thích tài lộc chi tiết trong bài viết dưới đây

Ý nghĩa của bắp cải phong thủy

Bắp cải phong thủy có hình dáng như một chiếc túi đựng tiền. Phần lá của vật phẩm mở rộng, phần cuống càng bó hẹp lại có ý nghĩa là thu hút và giữ may mắn, tài lộc, không cho chúng chạy mất ra bên ngoài. Trong đó:

  • Phần cuống của bắp cải phong thủy có màu trắng, tượng trưng cho sự thanh khiết, trong sạch và đứng đắn
  • Phần lá có màu xanh, phiến lá rộng, nở bung ra ngoài, tương tự như việc lộc phước đến nhà nhiều và mạnh mẽ.
  • Bệ đỡ của bắp cải phong thủy thường được chế tác rất tỉ mỉ, tinh tế và chắc chắn mang đến cuộc sống ấm no, sức khỏe dồi dào, tài lộc đủ đầy, vạn sự như ý

Bên cạnh đó, bắp cải phong thủy mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau như:

  • Bắp cải phong thủy sẽ giúp cho bạn hạn chế gặp bệnh tật, duy trì sức khỏe cho bản thân. Bởi vì bắp cải phong thủy gắn liền với câu chuyện cậu bé hiếu thảo xin lá bắp cải thần ở Long Cung cứu mẹ
  • Bắp cải phong thủy còn là biểu tượng về lòng hiếu thảo, giúp ích trong việc giáo dục con cái, khiến chúng ngoan ngoãn hơn. Đặc biệt là những gia đình có con hư hỏng, khó dạy bảo nên đặt vật phẩm trong nhà, con cái sẽ nghe lời, hiểu chuyện, kính trọng cha mẹ hơn.
  • Bắp cải phong thủy là biểu tượng cho sự thăng tiến, phát triển trong công việc lẫn sự nghiệp. Không những vậy, bắp cải còn có khả năng cải thiện vận khí, mang đến may mắn, cát khí cho gia chủ.
Tham khảo  Cây Chuối Cảnh Hợp Với Mệnh Gì, Tuổi Nào - Vị Trí Đặt Cây Hợp Phong Thủy

y-nghia-bap-cai-phong-thuy

Xem ngay: Đá Hồ Lý Hợp Mênh Gì? Có Tác Dụng Gì Trong Phong Thủy Từ A – Z

Bắp cải phong thuỷ hợp với tuổi nào, mệnh gì?

Những người thuộc can Kỷ sao Thiên Lương Hóa Khoa và người thuộc can Đinh sao Thiên Cơ Hóa Khoa rất thích hợp với bắp cải phong thủy. Hai sao này đều thuộc mệnh Mộc, chọn vật phẩm phong thủy hợp hành Mộc sẽ hỗ trợ tốt cho đường tài vận, sự nghiệp.

  • Người thuộc can Kỷ gồm tuổi Kỷ Hợi 1959, Kỷ Dậu 1969, Kỷ Mùi 1979, Kỷ Tỵ 1989, Kỷ Mão 1999, Kỷ Sửu 2009.
  • Người thuộc can Đinh gồm tuổi Đinh Dậu 1957, Đinh Dậu 1967, Đinh Mão 1987, Đinh Sửu 1997, Đinh Hợi 2007.

Do bắp cải có hai màu chủ đạo là màu xanh lá và màu trắng, riêng bắp cải thuộc hành Mộc, thường được chế tác từ chất liệu bột đá cao cấp có tính Thổ. Do đó, vật phẩm phong thủy này cũng rất hợp với người mệnh Kim, Thủy, Hỏa, Mộc và Thổ mệnh có thể bày trí vật phẩm phong thủy này trong nhà, ở bàn làm việc.

Đặc biệt, bắp cải được đánh giá là đặt biệt thích hợp với người làm văn phòng, có thể mang đến may mắn, của cải, tài lộc, hỗ trợ cho sự thăng tiến trong công việc.

y-nghia-bap-cai-phong-thuy-1

Tham khảo thêm: Cách Chọn Ngọc Phong Thủy Theo Mệnh Chiêu Tài Lộc Cho Chủ Nhân

Vị trí đặt bắp cải phong thủy trong nhà

Thông thường, bắp cải phong thủy có thể đặt ở bàn làm việc, phòng khách, trên bàn trà hoặc ở phòng bếp nhưng cần tránh xa bếp nấu là được. Hoặc trên bàn thờ Thần Tài Thổ Địa để chiêu tài, giữ lộc, giữ cát khí, mang đến của cải, thay đổi đường tài vận.

Tham khảo  Cách Tính Tuổi Theo Thiên Can Địa Chi - Mệnh Theo Ngũ Hành

Khi chọn bắp cải phong thủy, gia chủ nên xác định vị trí đặt để chọn mẫu sản phẩm có kích thước, màu sắc phù hợp, hài hòa không gian. cụ thể:

  • Đặt ở cửa chính của văn phòng hoặc của căn nhà để thu hút, mời chào sự giàu có vào nhà
  • Đặt ở trên bàn tiếp khách hoặc bàn ăn trong nhà để tích tụ khí tốt, mang đến nguồn năng lượng phong thủy tích cực giúp các thành viên trong gia đình giảm mâu thuẫn, có sức khỏe dồi dào.
  • Đặt ở hướng Đông, hướng Đông Nam sẽ giúp chúng thêm tươi xanh, có khả năng phát triển tốt hơn. Bắp cải phong thủy đặt hướng này sẽ giúp phát huy được tối đa hiệu quả phong thủy của nó.
  • Đặt bắp cải phong thủy trên bàn làm việc cá nhân cũng có tác dụng chiêu tài lộc rất tốt, nhất là đối với những người làm công việc liên quan đến kinh doanh.
  • Đặt bắp cải phong thủy trên xe ô tô giúp mang lại bình an cho tài xế

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý một số điều sau khi đặt bắp cải phong thủy trong nhà, văn phòng để tránh mất lộc cụ thể:

  • Tránh đặt chung hoặc gần với các vật phẩm có tính Kim hoặc tính Hỏa như đồ vật chế tác bằng kim loại, bật lửa, gạt tàn thuốc, bếp lửa…vì chúng có tính xung khắc, dễ khiến bắp cải mất hoặc bị giảm hiệu quả.
  • Kết hợp bắp cải với các vật phẩm phong thủy khác như cóc ngậm tiền, lục bình phong thủy, tụ bảo bồn,.. để tăng khả năng chiêu tài, hút lộc, giữ gìn của cải, mang đến cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ
  • Ưu tiên chọn vị trí đặt bắp cải phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ.
  • Tránh việc đặt ở các vị trí, phương vị sao xấu, cung xấu ảnh hưởng đến đường tài vận, của cải của gia chủ.
    Vị trí cung Sinh Khí cũng rất thích hợp để đặt vật phẩm phong thủy này, có thể cải thiện vận khí và tài lộc đáng kể cho gia chủ.
  • Lựa chọn cửa hàng uy tín chất lượng để mua
Tham khảo  Hoa thiên điểu hợp mệnh gì? Ý nghĩa và đặc điểm

Chắc chắn sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi các bạn đã biết được ý nghĩa bắp cải phong thủy cũng như các vị trí đặt bắp cải phong thủy trong nhà mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ đồng thời giúp hóa giải tai họa, ít gặp điềm xấu, gặp dữ hóa lành, hóa hung thành cát rồi nhé