Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Hợp Nhà Hướng Nào, Kỵ Hướng Nào Chuẩn 100%

Bạn tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 có kế hoạch xây nhà trong năm nay nhưng bạn lại không biết tuổi của mình nên xây nhà theo hướng nào thì tốt để có vận khí tốt. Hoặc tuổi Kỷ Tỵ kỵ với hướng nhà nào để tránh vận xui? Sau đây, dulichytetphcm.com sẽ chia sẻ nam, nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp nhà hướng nào, kỵ với hướng nào chi tiết trong bài viết dưới đây

Nam tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 hợp nhà hướng nào nhất?

Nam Kỷ Tỵ 1989 thuộc cung Khôn, mệnh Mộc, Tây tứ mệnh. Chính vì vậy, khi xây dựng nhà cửa hoặc mua nhà nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 phù hợp với các hướng Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị) và hướng Tây (Thiên Y). Cụ thể:

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Đây là hướng nhà tốt giúp gia đình luôn hòa thuận và thu hút nhiều tài lộc
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Luôn được hỗ trợ bởi các nguồn năng lượng tốt. Đặc biệt phù hợp khi đặt bàn làm việc hoặc khởi đầu kinh doanh. Hướng này mang lại sự thuận lợi, hỗ trợ và giúp sự nghiệp không ngừng phát triển.
  •  Hướng Tây (Thiên Y): Hướng này thu hút vượng khí và giúp gia chủ hạn chế được các vận xui về sức khỏe.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): hướng này giúp nam Kỷ Tỵ có được nhiều may mắn và suôn sẻ trong công việc.
Tham khảo  Tuổi Mậu Tý 2008 là mệnh gì ? Hướng nhà phù hợp ?

Tuy nhiên, nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 không nên xây nhà hay mua nhà theo các hướng Bắc, Đông Nam, Nam và hướng Đông sẽ hút hết năng lượng tốt, đem tới vận đen và hay ốm đau.

Nữ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 hợp nhà hướng nào nhất?

Trong phong thủy, nữ Kỷ Tỵ sinh năm 1989 thuộc cung Tốn, mệnh Mộc, Đông tứ mệnh. Do đó, khi mua nhà hay xây nhà rất hợp với các hướng Bắc (Sinh khí), Đông (Diên niên), Đông Nam (Phục vị) và hướng Nam (Thiên Y) tốt về sự nghiệp, gia đình, sức khỏe và con cái. Cụ thể:

  • Hướng Đông (Diên Niên): Đem lại sự ổn định. Đối với nữ giới Kỷ Tỵ, lựa chọn hướng này cho việc xây nhà là sự lựa chọn tốt nhất, mang lại gia đình ấm cúng và hạnh phúc vượt trội.
  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Xây nhà hoặc mua nhà theo hướng Bắc sẽ tạo thuận lợi cho nhiều nguồn tài chính.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Được che chở bởi sức mạnh từ trên cao, mang lại tài lộc, sự bình an và may mắn cho gia chủ.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Luôn có sự hỗ trợ từ những quý nhân. Đối với nữ Kỷ Tỵ trong lĩnh vực kinh doanh, lựa chọn hướng này sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực, thuận lợi và tránh xa những rủi ro không mong muốn.

Mặt khác, nữ sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ cần trần làm nhà theo các hướng Tây Bắc (Họa hại), Đông Bắc (Tuyệt mệnh), Tây (Lục sát) và hướng Tây Nam (Ngũ quỷ) se khiến gia đình bất hòa và gặp nhiều điều thị phi và có nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm hoặc khó khăn trong kinh doanh.

tuoi-Ky-Ty-1989-hop-nha-huong-nao

Xem ngay: Cách Tính Tuổi Làm Nhà Theo Cửu Trạch, Kim Lâu, Hoang Ốc

Cách bố trí nhà ở cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phong thủy rước tài lộc vào nhà

Sau khi tuổi Kỷ Tỵ 1989 đã xác định hình được hướng nhà phù hợp thì nên tiến hành thiết kế từng không gian chức năng sao cho phù hợp với quan niệm phong thủy. Cụ thể:

Tham khảo  Cách Chọn Ngọc Phong Thủy Theo Mệnh Chiêu Tài Lộc Cho Chủ Nhân

1. Hướng cửa chính, phòng khách

Cửa chính là một trong 3 vị trí quan trọng mà gia chủ cần lưu ý mỗi khi làm nhà hay mua nhà. Có được tài lộc, may mắn và nguồn sinh khí tốt hay không là do vị trí đặt cửa chính mang lại.

Vì thế, nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên đặt cửa chính theo hướng Tây Nam (Phục Vị) và Đông Bắc (Sinh Khí). Còn nữ chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 có cung Tốn thuộc Đông tứ mệnh nên cửa chính sẽ phù hợp với các hướng Bắc, hướng Đông, Nam và Đông Nam. Lưu ý: Đối với những gia chủ sống trong các căn hộ chung cư, hướng cửa chính sẽ được thay thế bằng hướng ban công.

2. Hướng bàn thờ

Hướng bàn thờ nên được đặt theo quy tắc tọa cát hướng cát để nhận nhiều phúc lộc, may mắn.Cụ thể:

  • Nam Kỷ Tỵ nên đặt bàn thờ quay theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây hoặc Tây Nam. Tuyệt đối không đặt bàn thờ theo các hướng Bắc, Đông, Nam hoặc Đông Nam.
  • Nữ Kỷ Tỵ nên đặt bàn thờ quay về hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Nên tránh các hướng xấu như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây hay Tây Nam.

Ngoài ra, bàn thờ cũng cần được đặt ở vị trí cao, thông thoáng và thường xuyên vệ sinh, thắp hương để cả gia đình luôn được bình yên, tránh xa những điều không may mắn.

3. Hướng phòng ngủ

Hướng giường tốt không chỉ giúp ngủ ngon, ngủ mà còn mang lại phong thủy tốt cho gia chủ. Cụ thể:

  • Đối với nam Kỷ Tỵ 1989 nên đặt giường ngủ hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây hoặc Tây Nam để kích hoạt năng lượng tích cực. Tránh xa các hướng không phù hợp như Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.
  • Đối với nữ Kỷ Tỵ 1989 nên đặt giường ngủ hướng Bắc, Đông, Nam hoặc Đông Nam để tạo sự hài hòa và thăng tiến. Hạn chế các hướng như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam.
Tham khảo  Ý nghĩa của Cây Bình An trong phong thủy là gì ?

Ngoài ra, bạn không nên đặt giường nên tránh nhìn thấy cửa chính khi từ cửa chính bước vào.

4. Hướng bàn làm việc

Để thuận lợi phát triển con đường công danh sự nghiệp, gia chủ nên xem xét các hướng phong thủy phù hợp để đặt bàn làm việc.

  • Nam Kỷ Tỵ nên đặt bàn làm việc theo hướng chính Tây, Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc. Lựa chọn tốt nhất là hướng Đông Bắc hoặc đặt ở góc đối diện cửa chính.
  • Nữ Kỷ Tỵ nên đặt bàn làm việc theo hướng chính Bắc, chính Nam, chính Đông và hướng Đông Nam.

5. Hướng phòng bếp

Theo các nhà phong thủy, nam giới Kỷ Tỵ 1989 nên ưu tiên đặt bếp ở hướng Bắc, Đông, Nam hoặc Đông Nam. Hướng mặt bếp nên hướng về các hướng đẹp như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây hoặc Tây Nam.

Còn đối với nữ 1989 Kỷ Tỵ nên đặt bếp ở các hướng tốt như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam. Mặt bếp cần hướng về các hướng thuận lợi như Bắc, Đông, Nam hoặc Đông Nam.

6. Hướng nhà tắm, phòng vệ sinh

Theo phong thủy, hướng đặt nhà tắm và phòng vệ sinh nên là Đông Nam hoặc Đông để bảo vệ tài vận và sức khỏe của mọi người trong gia đình bởi vì đây là hướng Mộc và Thủy.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được nam, nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp nhà hướng nào hay kỵ nhà hướng nào để tránh được vận xui và đón nhận những điều may mắn, tài lộc trong cuộc sống và sự nghiệp rồi nhé